กินขนมไม่ให้อ้วนทำอย่างไร??

เพื่อนๆหลายคนที่ชื่นชอบรับประทานขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ รับประทานขนมเป็นของว่าง หรือแก้เครียด แก้ง่วงนั้นรู้หรือไม่ว่าหากรับประทานมากเกินกว่าความต้องการของร่างกายจะทำให้เพื่อนๆอ้วนขึ้นได้ วันนี้นกจึงอยากจะบอกถึงวิธีการรับประทานขนมไม่ให้อ้วน โดยถ้าเพื่อนๆพยายามจำกัดพลังงานที่ได้จากขนมไม่ให้เกินวันละ200-250กิโลแคลอรี หรือเปลี่ยนจากขนมเป็นผลไม้ เช่น แตงโม แคนตาลูป หรือมะละกอ 1ชิ้นใหญ่(ให้พลังงาน60-80กิโลแคลอรี) แค่นี้เรื่องอ้วนก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

เค้กช็อกโกแลต(ขนาด1/8ชิ้น)ทานได้1ชิ้น พลังงาน 187.5กิโลแคลอรี

ชีสเค้ก(ขนาด1/8ชิ้น)ทานได้1/4ชิ้น

พลังงาน 117.5กิโลแคลอรี

คัสตาร์ดทานได้3/4ถ้วย พลังงาน 228กิโลแคลอรี

ข้าวเหนียวหน้ากุ้ง หน้ากระฉีก หน้าสังขยา ทานได้1ห่อ พลังงาน 223กิโลแคลอรี

ข้าวโพดคลุกทานได้1ฝัก พลังงาน 156กิโลแคลอรี

กล้วยไข่เชื่อม ทานได้2ผลพลังงาน 177กิโลแคลอรี

ขนมถั่วแปบ ทานได้2ชิ้น พลังงาน 240กิโลแคลอรี

กล้วยแขก ทานได้4ชิ้น พลังงาน น้อยกว่า252กิโลแคลอรี

Credit Health cuisine

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s